4 lý do nên chọn chỉ vàng Hàn Quốc để căng da mặt

Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Những sợi chỉ vàng nguyên bắt nguồn từ đất nước có nền y khoa làm đẹp hàng đầu thế giới sẽ giúp bạn trẻ 10 tuổi, hiệu quả 10 năm.



Khi đời sống vật chất thăng hoa cũng là lúc yếu tố chăm lo, làm xinh cho mình của con người bùng phát. Chúng ta cống hiến nhiệt huyết của tuổi trẻ cho công việc, đến khi thành công thì đã ở ngưỡng trung niên. Ăn ngon, mặc đẹp đã có được. Và khát trẻ lại trở nên mục tiêu quan trọng tiếp theo.
Liệu pháp trẻ hóa không chờ đợi đến ngày hiện tại mới phát triển mà lại nó đã bắt đầu từ hàng nghìn năm trước. tuy rằng nhiên, bài toán thẩm mỹ một lần, trẻ gần 10 tuổi và duy trì suốt 10 năm phải đến thời chấm 2013 mới có giải pháp. đó là công nghệ căng da bằng chỉ nano vàng Hàn Quốc.

4 tác dụng của chỉ vàng Hàn Quốc
Trên thị trường, hiện tại có rất nhiều loại chỉ xuất xứ từ Hàn Quốc, Nga, Mỹ hoặc thậm chí là Trung Quốc. tuy rằng nhiên, Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury chỉ chọn duy nhất loại chỉ nano vàng 24k xuất xứ từ Hàn Quốc vì các lý do sau:

- Công nghệ căng da bằng chỉ xuất hiện tại Hàn Quốc từ năm 1990 và đã liên tục phát triển bằng những thành tựu chói lọi. Sau 2 bước tiến là chỉ collagen 3 chiều, collagen 4 chiều giúp trẻ hóa hơn 5 tuổi, tác dụng duy trì từ 2-5 năm thì năm 2013 chỉ nano vàng 24k đã được phát minh và chứng tỏ khả năng trẻ hóa vượt bậc. Chỉ vàng 24k nano có màu vàng vì thế rất dễ phân biệt bằng màu xanh của chỉ 3D, 4D và giá thành cũng cao hơn vài lần. Mặc dù hiện tại đã có nhiều nước nghiên cứu và sản xuất chỉ vàng nhưng mà chỉ vàng Hàn Quốc luôn luôn được đánh giá cao về chất lượng, uy tín.

- với bề dày phát triển hơn 20 năm, công nghệ cang da bang chi của Hàn Quốc càng ngày càng hoàn trả thiện, khắc phục mọi khuyết điểm của thế hệ chỉ trước đấy và phát huy tối đa ưu chấm . Công dụng trẻ hóa của chỉ vàng đã đạt đến 10 tuổi và hiệu quả duy trì 10 năm. Thời gian 10 năm được xem là mức tác dụng tối đa và thực thụ khó có nhà nước nào sản xuất được loại chỉ duy trì lâu hơn.

- Chỉ vàng Hàn Quốc được kết hợp từ các nano vàng 24k siêu bé vì vậy hoàn toàn không gây kích ứng làn da, tác dụng của công nghệ đã được kiểm chứng lâm sàng. Hơn 1 năm qua, Dencos Luxury đã vận dụng công nghệ này cho rất nhiều nghệ sỹ, doanh nhân trong, ngoài nước và tất cả phản hồi đều đạt mức trên cả hài lòng . Điển hình nhất là Việt Trinh và Anh Thư đã được mời làm đại sứ ảnh mẫu cho công nghệ.


- Chỉ nano vàng 24k Hàn Quốc đã đạt được đầy đủ các chứng nhận nghiêm ngặt của những tổ chức uy tín FDA, KFDA, CE, GMP,…
Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury là địa điểm quen thuộc của một số khách hàng ưa chuộng thẩm mỹ cao cấp và sành làm đẹp, liên tiếp truyền miệng quảng cáo nhau trải nghiệm công nghệ Căng làn da chỉ nano vàng Hàn Quốc để trẻ đẹp như thuở thanh xuân thì đấy là biểu chứng uy tín cần thiết cho chất lượng của quá trình làm đẹp cao cấp này .

3 nhận xét:

Mộng Thúy nói...

Hiện nay, công nghệ căng da mặt không phẫu thuật bằng chỉ đã làm hài lòng đông đảo khách hàng trong công cuộc trẻ hóa khuôn mặt, mà trong đó công nghệ căng da mặt bằng chỉ vàng 24k đã nổi tiếng trên toàn thế giới về hiệu quả trẻ hóa làn da và thời gian duy trì sau khi thực hiện.

Mộng Thúy nói...

Để căng da mặt tự nhiên có hiệu quả, ngoài việc “cầu cứu” đến các dịch vụ thẩm mỹ, bạn hoàn toàn có thể áp dụng một số bí quyết làm căng da mặt tự nhiên an toàn sau đây để “níu giữ” vẻ đẹp, sự trẻ trung cho làn da của mình.

Thu Trang nói...

Trước kia, những phương pháp căng da mặt truyền thống chỉ dành cho lứa tuổi trung niên, thông thường là phụ nữ đã bước qua độ tuổi 35 – 40. Ở độ tuổi này, da dẻ không còn mịn màng và căng bóng như trước kia, do vậy, rất nhiều chị em đã tìm đến phương pháp căng da, trẻ hóa gương mặt để tìm lại nét thanh xuân.

 
Hút Mỡ Bụng An Toàn © 2013 | Plantilla diseñada por Ciudad Blogger