Do sao nên lựa chỉ vàng hàn quốc để căng da mặt ?

Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Công nghệ căng da với chỉ vàng với bắt nguồn từ Hàn Quốc bằng những tiêu chuẩn mực điều trị tối ưu là sự chọn lựa làm đẹp làm đẹp da ưu việt nhất hiện giờ .



Giữ gìn sự mịn màng, căng đầy của làn da là một trong những mắt xích quan trọng nhất trong hành trình tìm lại thời gian đỉnh cao của sắc đẹp . ngày nay , bằng sự tiến bộ càng ngày càng bạo mẽ của công nghệ thẩm mỹ không giải phẫu và đặc biệt là bước bỗng nhiên phá nổi bật với công nghệ căng làn da bằng chỉ, lôi cuốn đề thẩm mỹ trẻ hóa làn da của phái đẹp đã có một bước nhảy đầm vọt to về sự đảm bảo và hiệu quả . tuy rằng nhiên, sự đổ bộ của hàng loạt công nghệ căng làn da bằng vô vàn cách thức , quá trình và nhiều loại chỉ khác nhau đã khiến không ít người rơi vào sự hoang đem trước một số chọn lựa trao gửi “khuôn vàng thước ngọc” của tui .

Xuất xứ từ Hàn Quốc – giang sơn đã được công nhận với trình độ thẩm mỹ đỉnh cao, chỉ vàng nguyên chất 24k - một trong những thành quả xuất dung nhan , được vận dụng rộng rãi nhất trong ngành điều trị làm đẹp làn da chính là một gợi ý hoàn hảo để củng cố mắt xích làn da cho phe đẹp.
Công nghệ căng da với chỉ bắt nguồn từ đâu?

Năm 1990, y học Hàn Quốc đã sáng chế ra phương pháp căng da mặt bằng chỉ và cơ vùng gò má, viền hàm chảy xệ với chỉ sinh vật học siêu bé nhưng mà không cần phải duyệt y phẫu thuật . Kỹ thuật này lập tức được ưa thích vì quá trình thực hành nhẹ nhõm , nghỉ dưỡng ít, không có biến chứng và có đảm bảo làm đẹp rõ rệt.

Được “sinh ra” tại Hàn Quốc, đất nước có ngành làm đẹp phát triển bậc nhất thế giới vì thế kỹ thuật và chồng lượng chỉ sinh vật học nâng cơ không ngưng được cải tiến và hoàn thiện trong suốt khoảng thời gian tiếp theo. Từ hình thức vỏ ngoài trơn , đến phiên bản 3D, chỉ sinh vật học đã có mấu để tăng đảm bảo căng và đỡ vùng chảy xệ. các yếu tố tăng trưởng (tế bào gốc, collagen) bổ sung vào sợi chỉ giúp phát huy hiệu quả làm đẹp , sáng mịn da và đỉnh cao là thế hệ chỉ nano vàng nguyên chồng vừa xuất hiện năm 2013. cang da mat bang chi

Nguyên lý tác động nâng cơ, làm đẹp của căng da bằng chỉ

Nguyên nhân sâu xa của hiện tượng da chảy xệ là vì sợi collagen, elastin tạo mới quá ít, đồng thời các sợi cũ bị giảm độ đàn hồi. Khi một số sợi chỉ sinh học nổi bật được cấy vào da sẽ mấu vào mô, kéo căng, xóa nhăn, nâng vùng làn da chảy xệ tạo mặt V-line, kích thích tạo thành hệ thống collagen, elastin mới, tạo độ đàn hồi tốt cho làn da . bên cạnh đó , những nhân tố tăng trưởng đồng hành cùng sợi chỉ khi thẩm thấu vào da sẽ hoạt hóa tế bào, tăng tuần hoàn trả máu tại chốn giúp làn da đỏ hào, mịn màng.

Một số nghiên cứu đã chứng minh được chỉ sinh học sẽ tan hoàn trả toàn sau 6-8 tháng nhưng hiệu ứng bình phục mô làn da với sự gia tăng sinh sản sợi collagen đàn hồi vẫn còn duy trì tới 2 năm sau đó đối xử bằng chỉ 3D, 3-5 năm đối xử bằng chỉ vàng và có thể duy trì gần 10 năm khi căng da với chỉ nano vàng 24k.

Căng da chỉ vàng - Đỉnh cao mới của công nghệ thẩm mỹ

Tác dụng của vàng trong siêng sóc và trẻ hóa làn da từ đằng ngoài đã được công nhận từ lịch sử, khoa học và thực tiễn . Việc vận dụng phân tử vàng dạng cực nhỏ (công nghệ nano) vào sợi chỉ sinh vật học cấy vào trong da đã được thử nghiệm thực từ nghiệm đến lâm sàng trên người và xác định an toàn xóa nhăn, trẻ hóa trên cả trông đợi. Chỉ sau 45 phút thực hiện , chỉ nano vàng nguyên chất có thể giúp chúng ta trẻ lại gần 10 tuổi và hiệu quả duy trì suốt 5-10 năm sau đó .


Với phông tảng vững vàng chắc, công nghệ căng da bằng chỉ phát triển vượt ra khỏi biên giới Hàn Quốc và đã đạt đầy đủ các chứng nhận nghiêm nhặt FDA, KFDA, GMP, CE,… Suốt nhiều năm qua, trào lưu căng làn da với chỉ để trẻ hóa đã lan rộng khắp trong giới nghệ sỹ, thương lái Hàn Quốc và đang trở thành khuynh hướng tại Việt Nam. 

hiện nay , trên thị trường có ngoài những loại chỉ vàng xuất xứ từ Hàn Quốc thì Nga, Mỹ,… cũng sản xuất . tuy rằng nhiên, để đảm bảo chồng lượng và tính đảm bảo , Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury chọn sử dụng các loại chỉ khái quát và chỉ vàng nói riêng được sinh sản tại Hàn Quốc. những sợi chỉ đã được người Hàn Quốc sáng tạo và phát triển bởi thế họ sẽ biết cách chuyên chút nó một cách tuyệt đối nhất.



Với một số công dụng hoàn hảo của chỉ vàng, mắt xích làm đẹp cần thiết nhất trong hành ta trình giữ gìn sắc đẹp không tuổi là làn da đã được bao gói , nuôi dưỡng và củng cố một cách vẹn tròn. Một da khỏa bạo , mịn màng nhờ cậy chỉ vàng là minh chứng cho một sức khỏe dai dai và dung nhan bất chấp mọi quy luật thời kì .

Xem thêm chi tiết về tác dụng của căng da bằng chỉ Hàn Quốc tại đây. http://dencosluxury.com/lam-dep-khong-phau-thuat/tham-my-vung-mat



Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.
- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.
Website: http://dencosluxury.com.
Facebook: https://www.facebook.com/thammyviendencos

0 nhận xét:

 
Hút Mỡ Bụng An Toàn © 2013 | Plantilla diseñada por Ciudad Blogger