Ngăn chặn lão hóa với cách gia tăng collagen

Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Việc bổ sung collagen là một trong một số điều kiện cấp thiết bậc nhất để duy trì sự trẻ trung hòn mãn của làn da .



Suốt nhiều năm qua, các thử nghiệm y học đã chứng minh collagen không chỉ hình hưởng đến sự sống và tồn tại của thân thể nhưng còn là nhân tố quan trọng nhất của làn da , quyết định sự trẻ trung hoặc già nua của da trước tuổi tác. chiếm tới 70% bấu trúc làn da , phân ba nhiều nhất ở tầng hạ bì , collagen tạo ra hệ thống đỡ đỡ , hỗ trợ các đăc tính sinh vật học của làn da như sức căng, độ đàn hồi, duy trì độ ẩm và sự mịn màng, tươi tắn cho da , đảm biểu sắc tố làn da , làm sáng màu da , hoàn thiện cấu trúc làn da , kích thích quy trình tái tạo và bình phục các tổn thương cho làn da .

Tuy nhiên, từ tuổi 25, mỗi năm làn da bị mất 1,5% lượng collagen sẵn có vì quy trình lão hoá và thúc đẩy của môi trường. Khi đấy , bấu trúc collagen trong cơ thể bị yếu đi và suy thoái dần nhanh theo thời gian : tuổi 30 làn da mất 15% lượng collagen, tuổi 40 mất 30%,  tuổi 50 làn da mất tới 45% lượng collagen. Sự suy giảm số lượng, chồng lượng collagen này khiến làn da bị khô, mất độ căng, mất sự đàn hồi và nhanh chóng bị lão hóa. Như một ngôi nhà bị sụp móng, da mất collagen cũng không thể cản được sự xuất hiện tất yếu của những diễn tả lão hóa, nhăn nheo, chảy xệ, hư tổn. cang da khong phau thuat

Biện pháp bổ sung collagen cho làn da

Hiện giờ , phương pháp đưa collagen trực tiếp vào dưới làn da bằng công nghệ Collagen Nano Extract được xem là cách ngăn chặn lão hóa và giúp trẻ hóa da nhanh, an toàn . Công nghệ này nương cậy trên nguyên lý bổ sung tinh chất collagen vào cơ thể dưới dạng những phân tử siêu bé chỉ có kích thước khoảng 3 nano met sau một quy trình thủy phân, tinh lọc nghiêm ngặt .



Một số phân tử collagen khi thẩm thấu vào những tế bào da sẽ làm nhiệm vụ kích hoạt, khôi phục, hàn gắn lại hệ thống collagen đã bi hỏng hóc tổn, song song kích thích tăng sinh collagen mới, giúp làn da được trẻ hóa mạnh mẽ. một số tác dụng này của collagen góp công to vào việc xóa mờ những nếp nhăn, hồi phục làn da chảy xệ, loại bỏ các bộc lộ hư tổn, giúp da sáng mịn, hồng hào và trẻ ra đến 10 tuổi một cách nhẹ nhõm , hiệu quả và hiệu quả . 

Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. 
- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
- 135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 0902 8888 36
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.

0 nhận xét:

 
Hút Mỡ Bụng An Toàn © 2013 | Plantilla diseñada por Ciudad Blogger