Sở hữu mũi s-line 3D sau 30 phút

Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

Chỉ sau một mũi tiêm nhẹ nhàng , bạn sẽ có được chiếc mũi S-line 3D cao đẹp tự nhiên cơ mà không hề phải chịu đớn đau .



Phẫu thuật đỡ mũi S-line là một trong các khuynh hướng thẩm mỹ đặc biệt trợ thì gian qua do mũi sau giải phẫu sẽ cao, đẹp và dáng cong như thật. Cũng giống như bao liệu pháp dao kéo khác, khi thực hành bạn phải hài lòng chịu đau, sưng và có thể gặp biến chứng. các liên quan đó khiến không ít người ngại ngần khi quyết định nâng mũi.

Tuy nhiên, ngày hiện tại với sự phát triển của chất làm đầy filler, nỗi sợ đấy không còn tổn tại nữa bởi chỉ sau một mũi tiêm nhẹ bạn đã có thể đạt được mũi S-line 3D đẹp tư nhiên.

Filler định hình mũi S-line 3D sau 30 phút

Filler trong y khoa được ngóng là chất làm đầy không vĩnh viễn, có thành phần tương tự như một loại hạt ngậm nước trong thân thể người, đó là hyaluronic acid.

Hyaluronic acid có tác dụng hoạt động như một chất bôi trơn và giảm xóc ở các phòng ban dời động của cơ thể như khớp, tương trợ việc vận chuyển một số chồng dinh dưỡng và điều chỉnh cân bằng nước trong làn da . Filler bởi vì đấy có chừng độ tương hợp rất cao với cơ thể vì vậy hoàn toàn không gây ra tác dụng phụ. nhan mi

Khi được đưa vào vùng mũi lõm, thấp, ngắn,… filler sẽ đổ đầy thể tích mô tại các vị trí đó , giúp nó đầy hơn, cao hơn và tạo dáng như coi muốn. công dụng của filler giúp đỡ cao sống mũi, đầu mũi dài cân đối , xóa khuyết chấm mũi gồ xương hay mũi gãy, chỉnh đầu mũi bé , nhọn được tròn trịa , cân đối xử và thon thả hơn. nổi bật , bằng chủng loại filler mới được áp dụng tại Dencos Luxury, ưu điểm giữ dáng mũi cao thuôn S-line được phát huy triệt để và khắc phục hoàn trả toàn nhược chấm ào xuống viền hai phía mũi.

Trong thành phần của filler đã chứa sẵn hoạt chồng lidocain gây tê cục bộ mang tới cảm giác chữa trị thoải mái, không gây đau.

Ưu điểm khi đỡ mũi với filler


- Filler không có công dụng di chuyển từ chốn này sang chỗ khác bởi vậy khi tiêm vào làn da sẽ cho đáp án chuẩn xác ngay vùng cần chữa trị , không hình hưởng đến biểu cảm của gương mặt . 
- Chiếc mũi sau khi tiêm sẽ giữ được độ cao, thẳng, đầy đặn S-line như ý muốn, hài hòa, cân đối xử bằng bộ mặt , không để lại biến chứng, không bị biến dạng hay là cong vẹo nếu như bị va đập hay chấn yêu thương . 
- Filler không để lại thẹo , không gây tổn yêu thương đến các cơ quan bên trong và chức năng của mũi. 
- quy trình thực hiện chỉ kéo dài trong vài phút và sau 30 phút mũi bạn đã đẹp thiên nhiên . Tùy theo loại filler nhưng hiệu quả kéo dài từ 9-18 tháng.




Với chiếc mũi dong dỏng gọn gàng , thảnh thơi , xinh đẹp sau khi điều trị bằng filler, bạn sẽ trở nên đặc biệt và tự nhiên hơn để tỏa sáng ở bất kì đâu như những ngôi sao Hàn nức danh mà mình yêu mến. Để hiểu rõ hơn về lợi của việc đỡ mũi với filler, xem tại đây.

Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.
- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.

0 nhận xét:

 
Hút Mỡ Bụng An Toàn © 2013 | Plantilla diseñada por Ciudad Blogger