Hút mỡ bụng bằng công nghệ cao hiện đại và an toàn

Thứ Bảy, 11 tháng 4, 2015

Hiện nay có rất nhiều các dịch vụ  thẩm mỹ viện chuyên hút mỡ bụng, nhưng không phải cơ sở nào cũng áp dụng công nghệ hút mỡ bụng tốt nhất. Vậy đâu là công nghệ hút mỡ bụng không cần phẫu thuật an toàn Những ngấn mỡ thừa ở vùng bụng, eo, hông, bắp đùi, […]

>>>  hút mỡ bụng không phẫu thuật


Những ngấn mỡ thừa ở vùng bụng, eo, hông, bắp đùi, bắp chân và cánh tay sẽ được loại bỏ bằng công nghệ hút mỡ bụng không cần phẫu thuật Cavi Lipo. Sau 60 phút thực hiện bạn có cơ hội sở hữu những đường cong quyến rũ.

Cavi Lipo định hình và tạo hình cơ thể theo 3 chiều, làm thon gọn, săn chắc, tạo đường nét thanh mảnh tại vị trí điều trị. Công nghệ này còn tác động và bắn vỡ màng tế bào mỡ ngay cả tế bào mỡ cứng ở tầng sâu, đánh tan chảy khối lượng mỡ thừa trong cơ thể thành dạng dịch lỏng giúp đưa mỡ thừa ra ngoài thông qua công cụ nội soi siêu nhỏ. Đồng thời, nhiệt lượng laser được đưa vào sâu dưới bề mặt da, hàn gắn lại toàn bộ cấu trúc sợi collagen và elastin đã bị đứt gãy giúp phục hồi và tái tạo lại bề mặt da săn chắc, láng mịn, khắc phục cả những vùng da lồi lõm gồ ghề, móp méo do hút mỡ cổ điển gây ra.


Quá trình hút mỡ bụng nhanh không phẫu thuật bằng công nghệ Cavi Lipo chỉ diễn ra trong vòng 60 phút mà không cần thực hiện các thủ thuật cắt rạch gây đau đớn, không cần gây mê, không gây biến chứng và không cần thời gian nghỉ dưỡng. Công nghệ này đã được cục quản lý FDA của Mỹ chứng nhận về hiệu quả lâm sàng cũng như tính an toàn.

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

Thêm vào đó, việc lựa chọn công nghệ hút mỡ không phẫu thuật nào cũng là yếu tố cực kỳ quan trọng quyết định đến kết quả thành công của hành trình làm đẹp. Chỉ nên thực hiện hút mỡ bởi những công nghệ đã thông qua sự kiểm định khắt khe của những chuyên gia quốc tế và được kiểm chứng kết quả lâm sàng đáng tin cậy.

 
Hút Mỡ Bụng An Toàn © 2013 | Plantilla diseñada por Ciudad Blogger