Hút mỡ bụng định hình eo thon dáng đẹp

Thứ Bảy, 18 tháng 4, 2015


Vòng eo thon gọn, quyến rũ là niềm mơ ước của nhiều chị em. Tuy nhiên, quá trình giảm mỡ, tập luyện để sở hữu eo thon lại rất gian nan, khó khăn. Hiện nay Công nghệ Cavi Lipo giúp giảm mỡ nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.
Mê mẩn bởi vòng eo thon gọn, quyến rũ, Như Quỳnh (25 tuổi - nhân viên văn phòng) đã dành nhiều thời gian cho việc luyện tập, ăn kiêng. Tuy nhiên, hiệu quả không như ý muốn. Nhưng khi biết tới công nghệ hút mỡ eo thon tại Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury, Như Quỳnh đã thử trải nghiệm công nghệ và nhận được kết quả hơn mong đợi. Vòng eo thon gọn, quyến rũ đã không còn là mong ước của Như Quỳnh nữa, mà hiện nay, chị đã sở hữu được vòng eo như ý muốn.

>>>  Hút mỡ bằng công nghệ cao và an toàn




Hút mỡ eo thon tại Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury sử dụng công nghệ hút mỡ Cavi Lipo hiện đại với sóng siêu âm tần số cao, có khả năng làm tan rã kết cấu vững chắc của các mô mỡ, hóa lỏng các mô này rồi hút bỏ nhẹ nhàng ra khỏi cơ thể. Khi thực hiện, bác sĩ thẩm mỹ cần xác định đúng lượng mỡ, vị trí cần hút mỡ rồi tạo một điểm chích nhỏ để đưa đầu thiết bị siêu nhỏ vào bên trong. Do đó, không chỉ loại bỏ mỡ thừa một cách nhanh chóng, công nghệ Cavi Lipo cũng không gây ảnh hưởng tới dây thần kinh, mạch máu hay các mô lân cận… Bên cạnh đó, sau khi hút mỡ thừa, tùy thuộc vào tình trạng của khách hàng, bác sĩ sẽ kết hợp thực hiện căng da vùng eo nhằm loại bỏ da chùng, da thừa. Vùng eo khi hồi phục nhỏ gọn thon thả, căng phẳng, mịn màng, không gồ ghề, không để lại sẹo.

0 nhận xét:

 
Hút Mỡ Bụng An Toàn © 2013 | Plantilla diseñada por Ciudad Blogger