Đep ra nhiều tuổi nhờ phương pháp căng da chỉ vàng

Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Công dụng tuyệt đối từ sợi chỉ vàng giúp xóa mờ những nếp nhăn và đỡ cơ vùng da bị chảy xệ giúp bạn trẻ “lời ” hơn 10 tuổi.



Cũng như vụ xuân, tuổi xanh chỉ đến một lần độc nhất trong đời. Khi mùa đông đến , cùng với một số cơn gió lạnh và sự khắc nghiệt của quá trình lão hóa, nhan sắc của người nữ giới cũng chẳng thể lánh được quy luật lụi tàn tự nhiên . làn da khỏe khoắn, mịn màng tuổi xuân thì cũng theo dòng chảy của thời gian mà yếu ớt, mỏi mệt dần. những nếp nhăn và sự chảy xệ của da là điều chẳng thể nào né khỏi một khi quá trình lão hóa đã buộc đầu.

Chính bởi vì thế, bất cứ một người nữ giới nào cũng ước dòm một lần quay trở lại thời tuổi xanh ngọt đã qua. Và sự xuất hiện của công nghệ căng da với chỉ vàng đã dành tặng cho phái đẹp tấm vé quay trở lại thời kì sắc đẹp tự nhiên của tớ .

Tác dụng từ sợi chỉ vàng

Theo thời kì và các thay đổi của thu hút đề pa nội tiết trong thân thể , chức năng của hệ thống véo trúc collagen và elastin dần bị suy thoái khiến cho làn da mất đi độ đàn hồi nghiêm trọng. Sự nâng đỡ bên dưới làn da không còn đủ chắc khỏe khiến da rơi vào hiện tượng chùng nhão, chảy xệ nghiêm trọng cũng như những nếp nhăn cũng thay nhau ồ ạt tấn công các vùng da mỏng, yếu như vùng đuôi mắt, khóe lệ, vùng làn da dưới mắt, vùng mũi má…

Do đấy khi các sợi chỉ nano vàng 24k khi được cấy vào da sẽ tức thì tạo thành một ma trận mạng lưới sinh vật học đỡ đỡ , giúp bình phục véo trúc collagen và elestin đã bị đứt gãy, chùng nhão bởi quy trình lão hóa. đằng dưới vùng da được điều trị , các sợi chỉ vàng tạo ra một loạt một số phản ứng tại nơi , kích thích tăng sinh mao quản , tăng cường vi tuần hoàn trả , tăng sinh lớp mô hột và nguyên bào, ức chế sự hình thành những gốc tự do giúp da nánh bị oxi hóa, tương trợ nuôi dưỡng da từ bên trong.

Vàng là kim loại không bị oxy hóa bởi vậy khi được cấy vào dưới bề mặt da , nano vàng làm giảm tối đa tác động oxi hóa có hại cho da và làm muộn lại quá trình lão hóa da . bấm mí hàn quốc

Nâng cơ, xóa nhăn an toàn nhờ vả chỉ vàng 

Căng làn da với chỉ vàng là công nghệ làm đẹp không giải phẫu được ngóng là an toàn nhất hiện giờ với ưu điểm nhẹ nhàng , không đớn đau , không lấn chiếm , không để lại biến chứng và được rất nhiều người ưa thích .

Nhờ cậy công dụng nâng đỡ và tái bấu trúc của sợi chỉ vàng, một số vùng da bị chảy xệ sẽ được kéo căng một cách hoàn hảo mà lại không cần bất kì một thúc đẩy cắt rạch nào. đồng thời làn da được căng đầy giúp các nếp nhăn dằng dịt biến mất không một dấu tích . bam mi han quoc

Phía cạnh đấy , tác dụng nuôi dưỡng từ sâu phía trong của một số sợi chỉ khiến da trở nên căng đầy, mềm mại, mịn màng tự nhiên . song song , công dụng căng cơ của sợi chỉ giúp gương mặt tạo được đường nét V-line thanh thoát cơ mà không cần bất cứ phẫu thuật cắt gọt nào.

Công dụng của chỉ nano vàng 24k được phát huy trong suốt thời kì tự tiêu của sợi chỉ và cả một thời gian dài sau đó . hiệu quả căng da từ chỉ vàng có thể duy trì lâu bền từ 5-10 năm.



Để thế cục chỉ là những vụ xuân xinh đẹp và tươi trẻ, người nữ giới cần quan hoài và yêu thương chính bản thân mình bằng cách chăm sóc và gìn giữ làn da , giữ gìn nhan sắc . Và công nghệ căng da với chỉ vàng là món quà tinh thần dành riêng cho phái đẹp để một số mùa xuân thế cục thêm lâu dài và bền vững .

Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.
- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.
Website: http://dencosluxury.com.
Facebook: https://www.facebook.com/thammyviendencos.
 
Hút Mỡ Bụng An Toàn © 2013 | Plantilla diseñada por Ciudad Blogger