Nâng mũi s-line 3D không giải phẫu

Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Chỉ sau một mũi tiêm nhẹ nhàng , bạn sẽ có được chiếc mũi S-line 3D cao đẹp tự nhiên mà không hề phải chịu đau đớn .




Phẫu thuật đỡ mũi S-line là một trong những khuynh hướng làm đẹp đặc biệt tạm gian qua bởi mũi sau giải phẫu sẽ cao, đẹp và dáng cong như thật. Cũng giống như bao liệu pháp dao kéo khác, khi thực hành bạn phải chấp nhận chịu đau, sưng và có thể gặp biến chứng. các tác động đó khiến không ít người ngại ngần khi quyết định đỡ mũi.

Tuy rằng nhiên, ngày hiện tại bằng sự phát triển của chồng làm đầy filler, nỗi sợ đó không còn tổn tại nữa bởi chỉ sau một mũi tiêm nhẹ bạn đã có thể đạt được mũi S-line 3D đẹp tư nhiên. bam mi khong phau thuat

Filler định ảnh mũi S-line 3D sau 30 phút

Filler trong y khoa được ngó là chất làm đầy không vĩnh viễn, có thành phần tương tự như một loại hạt ngậm nước trong cơ thể người, đấy là hyaluronic acid.

Hyaluronic acid có tác dụng hoạt động như một chất bôi trót lọt và giảm xóc ở những bộ phận dời động của cơ thể như khớp, tương trợ việc vận dời các chất dinh dưỡng và điều chỉnh cân bằng nước trong làn da . Filler vì đó có mức độ tương xứng rất cao bằng thân thể nên hoàn trả toàn không gây ra công dụng phụ.

Khi được đưa vào vùng mũi lõm, thấp, ngắn,… filler sẽ đổ đầy thể tích mô tại các vị trí đấy , giúp nó đầy hơn, cao hơn và tạo dáng như trông muốn. công dụng của filler giúp nâng cao sống mũi, đầu mũi dài cân đối , xóa khuyết chấm mũi gồ xương hoặc mũi gãy, chỉnh đầu mũi bé , nhọn được tròn trịa , cân đối và thon thả hơn. nổi bật , bằng chủng loại filler mới được ứng dụng tại Dencos Luxury, ưu chấm giữ dáng mũi cao thon S-line được phát huy triệt để và tự khắc phục hoàn trả toàn nhược chấm ào xuống viền hai bên mũi.

Trong thành phần của filler đã chứa sẵn hoạt chồng lidocain gây tê cục bộ mang đến cảm giác điều trị thoải mái, không gây đau.

Ưu chấm khi đỡ mũi với filler


- Filler không có khả năng chuyển di từ nơi này sang nơi khác bởi vậy khi tiêm vào làn da sẽ cho kết quả chính xác ngay vùng cần chữa trị , không hình hưởng tới biểu cảm của bộ mặt . 
- Chiếc mũi sau khi tiêm sẽ giữ được độ cao, thẳng, đầy đặn S-line như ý muốn, hài hòa, cân đối xử bằng khuôn mặt , không để lại biến chứng, không bị biến dạng hay là cong vẹo nếu bị va đập hoặc chấn yêu thương . 
- Filler không để lại thẹo , không gây tổn thương đến các cơ quan đằng trong và chức năng của mũi. 
- quá trình thực hành chỉ kéo dài trong vài ba phút và sau 30 phút mũi bạn đã đẹp tự nhiên . Tùy theo loại filler nhưng an toàn kéo dài từ 9-18 tháng.


Bằng chiếc mũi dong dỏng gọn ghẽ , thảnh thơi. , xinh đẹp sau khi chữa trị bằng filler, bạn sẽ trở vì thế đặc biệt và rạng rỡ hơn để tỏa sáng ở bất kì đâu như các ngôi sao Hàn nổi tiếng nhưng tôi yêu mến.



Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.
- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.

0 nhận xét:

 
Hút Mỡ Bụng An Toàn © 2013 | Plantilla diseñada por Ciudad Blogger