2 cách trẻ hóa da từ Nano vàng

Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Hai phương pháp làm đẹp da cao cấp từ vàng đó là công nghệ căng da bằng chỉ vàng và tắm trắng toàn thân với nano.



Từ xa cũ , vàng đã mang một giá trị vật chồng to to thuộc về từng lớp thượng tằng , là biểu tượng của sự no đủ , vinh hoa trong giới quý tộc cổ. tới nay, dù có nhiều sự thay chủ tráo ngôi trong cán cân giá trị, song vàng vẫn luôn là kim loại quý hi hữu bậc nhất, phản ánh sự sang trọng và cao cấp khó thay thế. Vàng ngày nay cũng được áp dụng trong nhiều mặt của đời sống , từ công nghiệp, điện tử tới thực phẩm, đồ uống…Song, ít ai biết được vàng cũng là một thứ “thần dược” dành cho lĩnh vực siêng sóc dung nhan . vì tính chất hiệu quả , không có hại cho cơ thể cũng như khả năng chống lại sự oxi hóa, vàng đã dần thâm gia nhập vào địa bàn thẩm mỹ và dần khẳng định sự cao cấp của tui .

Hiện nay , hai công nghệ thẩm mỹ cao cấp tiêu bảo có nguồn gốc từ vàng được rất nhiều người ưa thích đấy chính là công nghệ căng làn da với chỉ vàng không phẫu thuật và công nghệ tắm trắng bằng nano vàng kết hợp với tế bào gốc nhân dịp sâm. Hai công nghệ này đã mang tới một số bước tự dưng phá cũng như trải nghiệm trẻ hóa da thật sự khác biệt cho ngành làm đẹp bằng một số an toàn đáng kinh ngạc .

Căng da bằng chỉ vàng

Nương nhờ trên tính chồng của kim khí vàng là không bị oxy hóa, một số tinh chồng nano vàng trong sợi chỉ sẽ làm giảm tối đa một số ảnh hưởng oxi hóa có hại cho làn da từ môi trường, làm muộn quy trình lão hóa của làn da .

Khi được cấy vào dưới làn da với những đầu kim cực nhỏ có kích thước 0.1mm, một số sợi chỉ vàng 24k siêu bé sẽ ngay lập tức tạo thành một mạng lưới nâng nâng dưới bấu trúc collagen và elastin đã bị đứt gãy, chùng nhão do quy trình lão hóa, tăng lưu lượng máu nuôi dưỡng, giúp da được làm đẹp rõ rệt, song song áp lực của chỉ vàng tạo ra an toàn nâng cơ cao. Một loạt một số phản ứng tại nơi bởi công dụng của chỉ vàng sẽ kích thích làm tăng sinh mao quản , tăng cường vi tuần hoàn , tăng sinh lớp mô hột và nguyên bào.

Chỉ với một lần chữa trị cang da với sợi chỉ, da của bạn sẽ lập tức được xóa mờ các nếp nhăn, những tả chùng nhão cũng mau chóng biến mất. da của bạn có thể được trẻ ra đến hơn 10 tuổi. ảnh hưởng của nano vàng 24k kéo dài thời gian tự tiêu của sợi chỉ để bộ sườn đỡ đỡ bấu trúc da được kéo dài 5 – 10 năm.

Tắm trắng với nano vàng

Tắm trắng với nanno vàng là phương pháp sử dụng một số chiết xuất của vàng để nuôi dưỡng, hồi phục và làm trắng làn da từ sâu bên trong. Khi tiếp xúc bằng da , các dưỡng chồng nano vàng sẽ kích hoạt hệ thống miễn xê của làn da ưng chuẩn việc ngăn chặn sự tái sinh melanin và mau chóng loại bỏ một số melanin đã được định hình trên bề mặt làn da , giải độc , chống kích ứng và làm dịu làn da . đồng thời , nano vàng cản chặn quy trình lão hóa an toàn , cung cấp chất dinh dưỡng và độ ẩm, tăng độ đàn hồi, giúp da trở do vậy săn chắc và mịn màng hơn.

Song song , để làm tăng an toàn tái sinh làn da trắng đỏ , rạng rỡ , sự kết hợp giữa vàng và tế bào gốc nhân sâm là một bước bỗng dưng phá hoàn hảo . một số thành phần dưỡng chất trong tế bào gốc, saponin, ginsenoside trong nhân dịp sâm hay đỏ sâm có tác dụng ảnh hưởng quá trình tái tạo máu, tăng cường oxi giúp mạch máu lưu thông, giúp làn da luôn căng hồng tươi sáng. song song , những tế bào gốc nhân dịp sâm giúp chống lại quy trình lão hóa của cơ thể , duy trì thể trạng và kéo dài tuổi xuân, xóa mờ một số vết nám và giúp da trẻ ra gần 10 tuổi sau khi chữa trị .


Từ vàng, nhiều giá như trị vật chất cũng như thứ hạng đã được khẳng định vững chắc . Trong lĩnh vực làm đẹp hiện tại , vàng cũng càng ngày càng chứng minh được vị trí độc địa tôn hâm dẫn khó đổi thay của mình . Trải nghiệm cảm giác làm đẹp da ngoạn mục từ vàng với công nghệ căng da bằng chỉ và tắm trắng toàn thân, bạn sẽ được tận hưởng sự đỡ niu, chăm sóc nhan sắc cao cấp như một bà hoàng.

Để biết thêm chi tiết, bấm vào đây. http://dencosluxury.com/tam-trang-phong-cach-thuong-luu.html



Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.
- 559-561 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.
Website: http://dencosluxury.com.
Facebook: https://www.facebook.com/thammyviendencos/

0 nhận xét:

 
Hút Mỡ Bụng An Toàn © 2013 | Plantilla diseñada por Ciudad Blogger