Cách làm mờ vết nhăn tuổi 40 chỉ cần vài giờ

Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Hai cách thức nổi tiếng Thermage và Collagen Nano Extract đích thị là giải pháp hoàn hảo giúp bạn trẻ lại ít ra 5 tuổi chỉ cùng một tí thời gian ngắn.


Khi bước sang độ tuổi 40, nhiều người chỉ có một ước mơ nhỏ nhoi là được trẻ lại một số tuổi để cảm giác nốt khúc vĩ thanh cuối cùng của dung nhan tuổi trẻ. Vốn dĩ chẳng ai dám nghĩ đến việc mình sẽ được trẻ lại một cách hoàn hảo bởi việc cải thiện tình trạng làn da lão hóa một khi đã chạm đến đầu số 4 của tuổi đời gần như là điều bất khả.

Bên cạnh đó, cùng với sự thăng tiến của khoa học và công nghệ thẩm mỹ hiện đại, phái nữ hoàn toàn có thể mơ đến việc lấy lại cả chục tuổi trẻ cho da lão hóa ngay cả việc đã bước qua tuổi 40. căng da bằng chỉ vàng 24k . Đó đích thị là thành quả chữa trị như mơ của một cặp đôi công nghệ Thermage và Collagen Nano Extract.

Bắt đầu phương pháp trẻ hóa với Thermage

Để trẻ hóa làn da một cách tốt nhất và bền vững , phương pháp điều trị bắt buộc phải đi từ phần cốt lõi , tức phải thúc đẩy trực tiếp vào hệ thống collagen dưới da để bình phục và tái hiện khung nâng đỡ này trước khi tính đến kết quả trẻ hóa.

Dựa trên quy tắc này, bắt đầu phương pháp điều trị , cang da bang chi vang 24k , công nghệ Thermage dùng các bước sóng, năng lượng nhiệt RF đơn cực tương tác sâu trực tiếp vào vị trí điều trị mục tiêu của lớp hạ bì để biến chuyển và thắt chặt, làm co lại một số cấu trúc collagen bị hư tổn nhằm hồi phục kết cấu và số lượng collagen. Sự khôi phục của hệ thống mạng lưới collagen sẽ cải thiện hiện tượng nhăn nheo, chảy xệ, tái hiện sự săn chắc, đàn hồi của da , trẻ hóa làn da vùng quanh mắt, làm nhỏ lỗ chân lông, giúp da lấy lại sự tươi sáng, mịn màng, trẻ trung.

Ngoài ra công hiệu trẻ da thông thường chỉ đặc biệt thấy rõ ở một số làn da còn giàu collagen nội sinh ở độ tuổi từ 25-35. Còn khi bước vào giai đoạn 40, cấu trúc collagen phần đông đã bị đứt gãy và thiếu hụt rất nhiều, do đó để cải thiện công hiệu hiện tượng lão hóa, bạn cần phải hiểu rõ kiến trúc , khả năng đàn hồi và mức độ thiếu hụt collagen nội sinh của cơ thể . Nếu như cần thiết , làn da phải được bổ sung collagen ngoại sinh kết hợp đồng thời cùng quá trình hàn gắn màng lưới collagen bằng năng lượng nhiệt sâu của Themage thì quá trình tái tạo khung xương collagen nâng đỡ bề mặt làn da mới đạt được hiệu quả tối ưu.

Hoàn thiện phương pháp trẻ hóa bằng Collagen Nano Extract

Để hoàn thiện quá trình trẻ hóa da sau khi đã hồi phục hệ thống chất nền nâng đỡ bằng công nghệ Thermage, Collagen Nano Extract là một sự chọn lọc tối ưu. Công nghệ này dựa trên nguyên lý bổ sung tinh chất collagen vào cơ thể dưới dạng một số phân tử siêu nhỏ chỉ có kích tấc khoảng 3 nano met. những tinh chất collagen này được sinh sản thông qua một quá trình thủy phân, tinh lọc và công nghệ tế bào mầm vì vậy giữ được sự diệt trùng và chất lượng cao nhất.

Một số phân tử collagen khi thẩm thấu vào những tế bào da sẽ cùng với những liên quan của Thermage tương trợ kích hoạt, khôi phục, hàn gắn lại hệ thống collagen đã bị hư tổn, đồng thời kích thích tăng sinh collagen mới, làm dày thêm tầng chất nền để nâng đỡ da , cải thiện toàn diện tình trạng chảy xệ, nhăn nheo, tái tạo da thanh xuân một cách mạnh mẽ và kéo dài thời kì trẻ hóa đến nhiều năm sau này.


Cặp bài trùng toàn hảo của công nghệ Thermage và Collagen Nano Extract đã trở thành biện pháp trẻ hóa làn da tuyệt dành cho phái đẹp lứa tuổi U40, giúp phái yếu tận hưởng vẹn toàn khúc vĩ thanh tuyệt vời của sắc đẹp và tuổi trẻ chỉ sau vài giờ đồng hồ.

0 nhận xét:

 
Hút Mỡ Bụng An Toàn © 2013 | Plantilla diseñada por Ciudad Blogger