Nâng mũi s-line chẳng cần bọc sụn

Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Bạn sẽ sở hữu ngay một chiếc mũi thanh tú cao ráo không đau đớn nhờ vào công dụng của công nghệ nâng mũi không phẫu thuật bằng filler.
 

 


Chiếc mũi từ lâu đã được xem là một một trong ngũ quan diễn đạt tướng số vận số của con người. Một vận số tốt yếu , đột phá thường được cho là song hành với dáng mũi cao ráo, có độ thẳng dốc mượt mà, độ nghiêng tiêu chuẩn . Vì vậy, khoan nói đến mục tiêu phải sở hữu chiếc mũi chuẩn để có gương mặt nữ , việc chỉnh sửa các thiếu sót ở vùng mũi còn đặc biệt cần thiết để “cải số” và đổi thay mệnh vận thế cuộc theo hướng tốt nữ hơn.

Ngày nay , cùng sự phát triển của một số công nghệ làm đẹp đương đại , bạn không cần mất nhiều thời kì , công sức hoặc chịu nhiều đớn đau để làm giải phẫu . Chỉ cần bỏ ra 30 phút, bạn sẽ tận hưởng vẹn tròn sự đổi thay của chiếc mũi một cách ngoạn mục mà không cần phải cắt sụn vàng tai để tạo hình mũi. Đó đích thị là công dụng tuyệt trần của công nghệ nâng mũi S-line 3D không giải phẫu bằng filler.

Tác dụng nâng mũi tuyệt vời của filler

Filler vốn là một chất làm đầy không vĩnh viễn, có đặc tính sinh học đặc biệt với thành phần thiên nhiên rất thân thiện và lành tính, được sử dụng khá phổ biến trong y học làm đẹp làm đầy thể tích mô và đặc biệt là trong thẩm mỹ mũi.

Filler sẽ được trực tiếp chích vào vùng mũi cần khắc phục của bạn chỉ sau khi mũi đã được bôi tê cẩn trọng . Khi xâm nhập vào đằng trong khoang mũi, filler ngay tức thì đổ đầy thể tích mô tại vị trí đó, giúp nó đầy hơn, cao hơn, đạt hình dạng như mong muốn , sửa sang được nhiều khuyết điểm mũi thấp, ngắn, lệch, vẹo hoặc bị gồ xương mà không cần can thiệp cắt gọt.

Ưu điểm của filler

Chỉ sau 30 phút ngắn ngủi, chiếc mũi chỉ với khi được tiêm filler của bạn sẽ hoàn toàn biến chuyển : cao hơn, thẳng hơn, đầy đặn hơn, hài hòa và cân đối cùng một loạt các ưu điểm như:

- Filler không chuyển di , không gây tràn cánh mũi do vậy giữ mũi thẳng một mực , không bị biến dạng khi bị va đập hay chấn yêu thương .
- Không liên quan đến biểu cảm của khuôn mặt và chức năng của mũi
- Kĩ thuật tiêm an toàn tuyệt trần đối, không giải phẫu , không đau đớn , không chảy máu, không để lại sẹo, không biến chứng, không mất thời kì nghỉ dưỡng
- Filler tự tiêu sẽ một khoảng thời gian tồn tại (6-18 tháng) nên tuyệt trần đối không để lại biến chứng.

Với chiếc mũi chuẩn mực xinh S-line 3D nhờ công dụng tuyệt diệu của công nghệ nâng mũi bằng filler, phái yếu sẽ không phải hối nhớ tiếc do mình đã đầu tư có hiệu quả cho việc làm đẹp này. Chiếc mũi xinh giúp gương mặt của bạn thêm trắng sáng , hài hòa và gặp nhiều may mắn, thuận lợi ích hơn trong công việc cũng như cuộc sống.

 

0 nhận xét:

 
Hút Mỡ Bụng An Toàn © 2013 | Plantilla diseñada por Ciudad Blogger