Làm mờ nếp nhăn không dùng Botox

Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Nhờ công dụng của một số sợi chỉ, da của bạn sẽ được trẻ hóa mạnh mẽ nhưng mà hoàn trả toàn không bị cứng đơ, mất bảo cảm như khi dùng botox.



Hẳn nhiều người đã từng nghe về botox – một loại “biệt dược” có khả năng xóa nhe vô với công hiệu mà không ít người, từ nam tới nữ, từ ngôi sao mùng hình đến nhân dịp hòn văn phòng bình thường đều quan tâm tìm hiểu, dùng . Song, đi kèm với công dụng xóa nhe và trẻ hóa làn da cấp tốc của botox là một loạt các phản ứng ngược vô với tai hại. đấy là nếu quá lạm dụng hoặc bác sĩ tiêm sai kĩ trần thuật sẽ gây rắn cơ mặt, mất bảo cảm tự nhiên .

Giải đáp án cho bài toàn xóa nhe nhanh cơ mà vẫn đảm bảo sự thiên nhiên cho gương mặt đã liên tiếp thử nghiệm và kết quả cuối với chính là công nghệ căng da mặt bằng chỉ Hàn Quốc.

Xóa nhăn an toàn bằng sợi chỉ

Là sự thay thế xứng đáng và hoàn trả hảo cho botox, công nghệ căng làn da với chỉ không giải phẫu hoàn trả toàn có thể mang lại hiệu quả xóa nhe , căng làn da vô với hiệu quả và an toàn, tuyệt trần đối xử không để lại biến chứng và mất biểu cảm khuôn mặt như botox.

Bằng kĩ kể ít xâm lấn và đặc biệt nhẹ nhàng , an toàn, một số sợi chỉ sinh học siêu nhỏ có chứa collagen hoặc nano vàng và một số nhân tố tăng trưởng khi được cấy vào sâu dưới làn da sẽ lập tức hình thành một mạng lưới sinh học có các mắt xích đa chiều độc địa đáo bằng nhiệm mùa khôi phục, kích hoạt và làm trẻ hóa lại hệ thống collagen sinh học dưới làn da . đồng thời , những thành phần nuôi dưỡng như tế bào gốc, EGF…trong sợi chỉ sẽ túc trực tiếp ngấm sâu nuôi dưỡng, tái tạo , hỗ trợ sự tăng sinh của tế bào, kích thích tuần hoàn trả máu tại nơi , ảnh thành nên chi những bấu trúc collagen mới, khỏe bạo và chất lượng hơn.

Sự hồi phục mạnh mẽ của hệ thống collagen sinh học cậy tác dụng của sợi chỉ sẽ làm tăng công dụng trẻ hóa da , véo trúc da được thay mới giúp kéo căng những vùng da chùng nhão, xóa bỏ những dấu hiệu nhăn nheo, chảy xệ. song song công dụng làm co một số bó sợi cơ, sợi collagen giúp bộ mặt tạo được ảnh dáng V-line thon gọn gàng mà không cần phẫu thuật cắt gọt.

Ưu điểm của công nghệ xóa nhe của với sợi chỉ



- Xóa nhăn , căng da hiệu quả nhưng mà không gây sưng, cứng đơ hay là mất biểu cảm cơ mặt, giúp làn da được trẻ lại đến cận 10 tuổi.
- Không xâm lấn, không cắt rạch, không đớn đau , không có biến chứng, không mất thời gian nghỉ dưỡng, không để lại thẹo 
- Sợi chỉ sẽ tự tiêu trong vòng 6-8 tháng mà vẫn tiếp tục phát huy công dụng kích thích sản sinh collagen trong một thời gian dài
- Thời buồng thực hành chỉ kéo dài 45 phút, sau đấy có thể làm việc ngay.
- Hiệu quả căng làn da có thể kéo dài từ 2-5 năm (chỉ collagen) hay là 5-10 năm 

Với công nghệ căng da với chỉ không phẫu thuật , bạn sẽ lánh được những hiểm nguy họa khó lường bởi vì botox gây ra cơ mà vẫn đạt hiệu quả trẻ trung viên mãn, rạng rỡ .

0 nhận xét:

 
Hút Mỡ Bụng An Toàn © 2013 | Plantilla diseñada por Ciudad Blogger