Tại sao nên chọn chỉ vàng Hàn Quốc để căng da ?

Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015

Nắm vững quá trình tiến bộ của công nghệ trẻ hóa đặc biệt này sẽ giúp bạn đưa ra sự chọn lựa phù hợp nhất khi bắt đầu trải nghiệm.



Ngày nay , nếu như bạn thử làm động tác kiếm tìm từ khóa “Căng da bằng chỉ” trên thanh phương tiện Google, chỉ sau 0.45s đã có 7.830.000 kết quả, một con số tuyệt vời đối với một công nghệ thẩm mỹ chỉ mới bắt đầu tại Việt Nam vài năm gần đây. Căng da bằng chỉ giúp xóa nhăn, làm đẹp nhiều tuổi và tạo mặt V-line không cần phẫu thuật thu hút lớn là điều dễ hiểu.

Tuy rằng, căng da bằng chỉ để làm xinh xắn phí tổn khá cao, đặc biệt là chỉ nano vàng 24k có nhiều loại bởi thế khá nhiều bạn phân vân khi chọn lựa . vì thế, trước tiên bạn cần nắm rõ một số thông báo cơ bản nhất về quy trình phát triển của quá trình này để đưa ra quyết định.

Công nghệ căng da với chỉ bắt nguồn từ đâu?

Năm 1990, y học Hàn Quốc đã sáng chế ra phương pháp căng làn da và cơ vùng gò má, viền hàm chảy sệ bằng chỉ sinh vật học siêu nhỏ mà không cần phải duyệt phẫu thuật . Kỹ thuật này ngay lập tức được ưu chuộng bởi quy trình thực hiện nhẹ nhàng , dễ dàng được ưng ý , nghỉ dưỡng ít, không có biến chứng và có hiệu quả thẩm mỹ rõ rệt.

Được “sinh ra” tại Hàn Quốc, tổ quốc có ngành thẩm mỹ tiến bộ bậc nhất thế giới vì vậy kỹ thuật và chất lượng chỉ sinh vật học nâng cơ không ngừng được cải tiến và hoàn thiện trong suốt khoảng thời gian tiếp theo. Từ ảnh thức vỏ ngoài trơn tru , thì đến phiên bản 3D chỉ sinh học đã có mấu để tăng hiệu quả căng và nâng vùng chảy xệ. một số nhân tố tăng trưởng (tế bào gốc, collagen) bổ sung vào sợi chỉ giúp phát huy hiệu quả làm đẹp , sáng mịn làn da và đỉnh cao là thế hệ chỉ nano vàng nguyên chồng vừa xuất hiện năm 2013.

Nguyên lý liên quan đỡ cơ, trẻ hóa của căng da bằng chỉ

Cơ sở của tình trạng làn da chảy xệ là bởi sợi collagen, elastin tạo mới quá ít, đồng thời một số sợi xưa lại bị giảm độ đàn hồi. Khi một số sợi chỉ sinh học nổi bật được cấy vào làn da sẽ mấu vào mô, kéo căng, xóa nhăn, nâng vùng làn da chảy xệ tạo mặt V-line, kích thích tạo thành hệ thống collagen, elastin mới tạo độ đàn hồi tốt cho da . bên cạnh đấy , các nguyên tố tăng trưởng đồng hành ta với sợi chỉ vào da sẽ hoạt hóa tế bào, tăng tuần hoàn trả máu tại chỗ giúp da hồng hào, mịn màng.

Các nghiên cứu đã chứng minh được chỉ sinh vật học sẽ tan hoàn trả toàn sau 6-8 tháng nhưng mà hiệu ứng phục hồi mô làn da bằng sự gia tăng sản xuất sợi collagen đàn hồi vẫn còn duy trì tới 2 năm sau đó đối với chỉ 3D, 3-5 năm đối với chỉ vàng và có thể duy trì cận 10 năm khi căng làn da với chỉ nano vàng 24k.

Căng da chỉ vàng - Đỉnh cao mới của công nghệ làm đẹp

Tác dụng của vàng trong chuyên sóc và làm đẹp làn da từ bên ngoài đã được xác nhận từ lịch sử, khoa học và thực tại . Việc ứng dụng phân tử vàng dạng cực nhỏ (công nghệ nano) vào sợi chỉ sinh vật học cấy vào trong da đã được nghiên cứu từ thực nghiệm đến lâm sàng trên người và xác định hiệu quả xóa nhăn, làm đẹp trên cả ngó đợi. Chỉ sau 45 phút thực hiện , chỉ nano vàng nguyên chất có thể giúp chúng ta trẻ lại cận 10 tuổi và hiệu quả duy trì suốt 5-10 năm sau đấy .



Bằng phông tảng vững vàng chắc, công nghệ căng da bằng chỉ phát triển vượt ra khỏi biên cương Hàn Quốc và đã đạt đầy đủ một số chứng nhận nghiêm ngặt FDA, KFDA, GMP, CE,… Suốt nhiều năm qua, ào lưu căng da bằng chỉ để trẻ hóa đã lan rộng khắp trong giới nghệ sỹ, doanh nhân dịp Hàn Quốc và đang trở nên khuynh hướng tại Việt Nam. 

hiện giờ , trên thị trường có ngoài một số loại chỉ vàng xuất sứ từ Hàn Quốc thì Nga, Mỹ,… cũng sản xuất . tuy rằng nhiên, để đảm bảo chồng lượng và tính hiệu quả, Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury chọn sử dụng một số loại chỉ tổng thể và chỉ vàng nói riêng được sinh sản tại Hàn Quốc. những sợi chỉ đã được người Hàn Quốc sáng tạo và tiến bộ vì thế họ sẽ biết cách chăm chút nó một cách hoàn hảo nhất.

0 nhận xét:

 
Hút Mỡ Bụng An Toàn © 2013 | Plantilla diseñada por Ciudad Blogger