Trẻ hóa từ làn da tới dáng chỉ sau 7 ngày

Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Đẹp hoàn hảo chỉ sau 7 ngày là điều hoàn toàn có thể bởi các công nghệ thẩm mỹ đã phát triển đến mức không cần phẫu thuật .



Trong cuộc sống người ta thường hoặc mơ về một số sự ngoạn mục và đặt sự tuyệt vời làm đích phấn đấu dài lâu. Cũng vậy, sắc đẹp tuyệt đối là một mong ước chính đáng và không có chấm dứt đối xử bằng nhiều người nữ giới . Một làn da đỏ hào, mịn màng ngự trị trên khuôn mặt trẻ trung, xinh đẹp thôi chưa đủ, người ta còn mơ ước đến một vóc dáng hoàn hảo , cân đối xử , gọn gàng đến mọi chi tiết. Điều này đối xử bằng một số người còn trẻ tuổi là không khó để lên kế hoạch thực hành lâu dài. Song đối với một số người đã bước qua thời kì đỉnh cao của nhan sắc và đi đến quãng nửa đàng của cuộc đời , họ đều ít nhiều có ngóng muốn được một lần trẻ lại, xinh đẹp hấp dẫn như thời thanh xuân, nhưng mà theo một cách nhanh và đảm bảo nhất.

Hiểu thấu những niềm ngó mỏi chính đáng này của chị em, sự có mặt của hai công nghệ căng làn da bằng chỉ vàng và hút mỡ không phẫu thuật trở nên kết hợp hoàn hảo dành cho công cuộc trẻ hóa toàn diện của đàn bà chỉ sau 7 ngày.

Trẻ hóa làn da với căng làn da với chỉ vàng

Bước vào độ tuổi xế chiều, làn da thường xuất hiện rất nhiều dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, chùng nhão, chảy xệ. các dấu hiệu này không chỉ bảo hiện trên khuôn mặt cơ mà còn tấn công nhiều vùng da khác trên cơ thể , nhất là vùng cổ, nọng cằm, vùng ngực, bàn tay…Chính do vậy, công nghệ căng làn da với chỉ vàng 24k chính là bí quyết tuyệt vời để làm đẹp toàn diện và an toàn nhiều vùng da bị lão hóa trên cơ thể .

Công nghệ căng da bằng chỉ vàng sử dụng các sợi vàng nano 24k siêu bé cấy vào vùng da cần điều trị , tạo thành một mạng lưới nâng nâng dưới cấu trúc collagen và elastin đã bị đứt gãy và chùng nhão vì quy trình lão hóa, tăng lưu lượng máu nuôi dưỡng da , giúp làn da được trẻ hóa rõ rệt, đồng thời sức ép của chỉ vàng tạo ra hiệu quả nâng cơ ngoạn mục . bên cạnh đó , sau khi chỉ vàng vào làn da thì một tế bào gốc chiết xuất từ nhau thai chiên được bổ sung giúp tăng cường tác dụng tái tạo collagen, căng mịn và làm trắng da .

Da sau một lần chữa trị sẽ không còn nếp nhăn, bớt chùng nhão và trở nên căng đầy, mịn màng như trẻ lại 10 tuổi. song song , tác động của nano vàng 24k làm kéo dài thời kì tự tiêu của sợi chỉ, tạo bộ khung đỡ đỡ véo trúc làn da kéo dài từ 5 tới 10 năm.

Làm đẹp vóc dáng với hút mỡ Cavi-Deluxe 

Ở độ tuổi trung niên , nhiều người thường hay gặp phải hiện tượng mỡ dư thừa sồ sề. Mỡ dư thừa không chỉ khiến chị em dòm nặng nại kém sắc đẹp và già nua hơn cơ mà đồng thời còn tiềm tàng nhiều nguy cơ bệnh tật khó lường. bởi đấy , đảng đẹp nên tiến hành ta hút mỡ nhanh và đảm bảo với công nghệ Cavi-Deluxe – thế hệ công nghệ hút mỡ không phẫu thuật tiên tiến nhất bây giờ .

Công nghệ hút mỡ không phẫu thuật Cavi-Deluxe sử dụng bước sóng ultrasound cavitation tần số kép 25KHz có tác động bắn tan vỡ màng tế bào mỡ, ngay cả tế bào mỡ ở tầng sâu, lượng mỡ dư thừa ở những vùng khó như bụng, eo, đùi, ngô tay…cũng được hóa lỏng một cách nhẹ nhõm để loại vứt ra ngoài thân thể . ngoại giả nhiệt lượng sinh ra dựa trên thúc đẩy sâu của bước sóng RF có tác dụng hàn gắn , tăng sinh cấu trúc collagen và elestin giúp loại vứt da chảy xệ.

Chỉ bằng một lần điều trị giảm mỡ với Cavi-Deluxe, 95% mỡ thừa trong cơ thể sẽ được xóa sổ hoàn toàn, nổi bật vùng bụng giảm từ 8-20cm. Công nghệ này áp dụng rất hiệu quả cho các người bị chảy xệ nặng, bị rạ làn da sau sinh hoặc xung khắc phục tình trạng hút mỡ hỏng hóc trước đây. Vùng da sau khi hút mỡ mềm mại, không mấp mô , méo mó , không bị xơ cứng .


Hiện nay , cả hai công nghê trẻ hóa làn da và vóc dáng trên đều đươc tin tưởng và ưa thích rất nhiều bởi tính chồng không phẫu thuật , không có cắt rạch, tuyệt trần đối nhẹ nhõm , an toàn , không đớn đau , không có biến chứng, không cần nghỉ dưỡng. Chỉ sau 7 ngày chữa trị ngắn ngủi, chị em sẽ lấy lại được nhan sắc vóc và da trẻ trung, quyến rũ đáng ước mong để tự tin tận hưởng toàn bộ niềm mừng cuộc sống.

0 nhận xét:

 
Hút Mỡ Bụng An Toàn © 2013 | Plantilla diseñada por Ciudad Blogger